Để đa dạng hóa trong công tác quảng bá xúc tiến du lịch, chuyển đổi số là một những hướng đi ngành Du lịch Đà Nẵng luôn đẩy mạnh chú trọng đầu tư. Để du khách tìm kiếm thông tin du lịch, vạch ra kế hoạch cho những chuyến đi, các ứng dụng như Chatbot, Danang fantasticity... đã giúp du khách có sự lựa chọn cho trải nghiệm đầy thú vị trong hành trình lưu lại Đà Nẵng.
Do ảnh hưởng của dịch bệnh, ngành Du lịch Đà Nẵng đã và đang tiếp tục đẩy mạnh quảng bá du lịch trên nền tảng số, tạo nhiều điểm nhấn nổi bật, hấp dẫn để du khách gợi nhớ, sớm trở lại thành phố biển Đà Nẵng. Ghi nhận của phóng viên VTV8.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!