Trong khuôn khổ Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025, với chủ đề "Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới", Vietnam Coffee - thương hiệu của Tổng Công ty Cà phê Việt Nam (Vinacafe) đã mang đến những sản phẩm cà phê chế biến sâu, bao gồm cà phê hòa tan Triobrew, Cocobrew, Justbrew, Alphamix, Betamix cùng các dòng cà phê hạt rang và rang xay chất lượng cao.
Đây cũng là dịp để Vietnam Coffee chia sẻ về hành trình xây dựng thương hiệu, bộ nhận diện thương hiệu VIETNAM COFFEE còn mang một ý nghĩa đặc biệt: "Ngôi sao đỏ trên logo là biểu tượng thiêng liêng của niềm tự hào dân tộc, luôn tỏa sáng trên đỉnh cao của thương hiệu. Màu xanh là hình ảnh của những dãy núi trập trùng, biểu trưng cho thiên nhiên trù phú, trong lành đã nuôi dưỡng từng hạt cà phê đậm đà hương vị. Dải ruy băng đỏ là mạch sống của đất nước, khát vọng vươn cao của VIETNAM COFFEE, khẳng định vị thế "Ngôi sao cà phê Việt" tỏa sáng, sánh vai cùng các thương hiệu cà phê hàng đầu thế giới. Làm nên câu chuyện về cà phê Việt Nam, tinh hoa được tạo nên từ những nông dân trồng cà phê đến các chuyên gia rang xay và đội ngũ nghiên cứu phát triển, góp phần lan tỏa hương vị và văn hóa cà phê Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.
Với tầm nhìn trở thành thương hiệu cà phê hàng đầu, mang lại trải nghiệm tuyệt vời và lan tỏa niềm đam mê cà phê đến mọi người, đơn vị đặt mục tiêu hướng đến sự bền vững và bảo vệ môi trường trong hoạt động kinh doanh, cùng chiến lược đổi mới, sáng tạo, Vietnam Coffee tiếp tục khẳng định vị thế của một thương hiệu dẫn đầu, đồng hành cùng ngành cà phê Việt chinh phục thị trường quốc tế.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!