Sự cố đã gây ảnh hưởng đến việc học trực tuyến của học sinh và làm việc từ xa của khách hàng.
StarHub bị phạt hơn 153.000 USD do sự cố mất mạng Internet trong tháng 4 vừa qua, trong khi M1 bị phạt 300.000 USD do sự cố tương tự một tháng sau đó.
Sự cố của StarHub đã ảnh hưởng tới 250.000 khách hàng mà nguyên nhân là tình trạng lơ là quản lý nhân viên. Tuy nhiên, sau đó công ty này đã nhanh chóng khắc phục sự cố. Trong khi đó, công ty M1 bị phạt nặng hơn vì đã để gián đoạn dịch vụ trong 23 giờ mới khôi phục được.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!