Chỉ sau hơn 1 năm hoạt động, Trung tâm đã giải quyết trên 1.300 thủ tục của 21 cơ quan, đơn vị và đến nay có 90% tổng số thủ tục được tiếp nhận trực tuyến và giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính tối thiểu 30% so với quy định chung.
Việc Quảng Nam đưa Trung tâm Hành chính công và Xúc tiến đầu tư vào hoạt động thông qua dịch vụ điện tử trực tuyến nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, doanh nghiệp và công dân nắm bắt thông tin, giám sát việc giải quyết thủ tục của các cơ quan liên quan và trả kết quả ngay tại Trung tâm. Đây là điều kiện tốt nhất để cải cách thủ tục hành chính và hỗ trợ xúc tiến đầu tư hiệu quả; được các doanh nghiệp, người dân giám sát chặt chẽ và hài lòng, đồng tình ủng hộ.