Lễ hội Việt Nam diễn ra nhằm đánh dấu 45 năm quan hệ Việt Nam - Nhật Bản và là nơi để giới thiệu các thương hiệu Việt.
Tại Lễ hội Việt Nam năm nay, có nhiều thương hiệu Việt lớn và cũng không thiếu cảnh tượng xếp hàng dài chờ đợi để được thưởng thức hương vị Việt. Xếp hàng có lẽ là hình ảnh ấn tượng nhất tại Lễ hội Việt Nam ở Nhật Bản. Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản đã trở thành nơi quen thuộc để nhiều công ty giới thiệu hoa quả Việt Nam với khách hàng Nhật Bản.
Lễ hội Việt Nam năm nay cũng chứng kiến nhiều công ty pháp lý, các luật sư tham dự để giới thiệu về địa chỉ mà người Việt Nam có thể tìm đến mỗi khi họ gặp vướng mắc về pháp lý hay cần bảo vệ quyền lợi. Lễ hội Việt Nam 2018 tại Tokyo có 120 gian hàng với sự hiện diện của nhiều quan chức cấp cao Nhật Bản và Việt Nam.
Năm 2017, lễ hội thu hút lượng khách kỷ lục lên đến 180.000 người tham dự.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online!