Bánh kẹo Việt được nhiều người tiêu dùng lựa chọn trên thị trường Tết năm nay. Giá cả hợp lý. Các mặt hàng bánh kẹo có nhãn mác hẳn hoi. Ngay cả những cơ sở sản xuất bánh kẹo thủ công cũng tuân thủ yêu cầu phải có nhãn hiệu khi đưa ra thị trường như là cách để gắn trách nhiệm của cơ sở sản xuất với người tiêu dùng. Cơ quan chức năng ở tỉnh Phú Yên xác định đây là thời gian cao điểm của việc kiểm tra chất lượng bánh kẹo tại các chợ Tết, nhất là ở địa bàn vùng sâu, vùng xa.
Tại tỉnh Phú Yên, bên cạnh những đợt đưa hàng Việt về nông thôn với sự tham gia của các doanh nghiệp thì đến hôm nay, nhiều hộ kinh doanh cũng đã vận chuyển lượng lớn hàng hóa về các chợ, ngay cả ở những vùng sâu vùng xa. Hàng Việt có cơ hội được tiêu thụ mạnh. Vấn đề còn lại là ngay tại chính những khu chợ này, hàng Việt mà các tiểu thương bán ra, phải luôn đảm bảo chất lượng, giữ được niềm tin trong người tiêu dùng.