Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2024), với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tổ chức chương trình “Tháng Tri ân khách hàng 2024" với nhiều hoạt động hướng đến toàn bộ khách hàng bao gồm người dân, doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước trên địa bàn 13 tỉnh, thành miền Trung - Tây Nguyên.
Các hoạt động trọng tâm như: Tập trung cao việc đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; tổ chức hội nghị, tri ân, tặng quà khách hàng; triển khai các chương trình cấp điện mới, lắp đặt công tơ, hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách và tổ chức thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, hướng về cộng đồng.
Đây là chương trình thường niên của Tổng công ty Điện lực miền Trung. Các hoạt động tri ân khách hàng sẽ tập trung đồng loạt triển khai trong hai tháng cuối năm 2024 và có thể tiếp tục thực hiện trong tháng 01/2025 tùy tình hình thực tế từng đơn vị, địa phương, trên cơ sở đảm bảo hiệu quả chương trình và tiết kiệm kinh phí.
Cũng trong Tháng Tri ân khách hàng 2024, EVNCPC sẽ tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo “Tuần lễ hồng EVN lần thứ X” tại các tỉnh thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!