10 tháng qua, Đà Nẵng đạt được kết quả ấn tượng với 9,2 triệu lượt khách, lượng khách quốc tế hơn 3,4 triệu lượt. Ấn Độ được xem là thị trường có nguồn khách tiềm năng lớn với Đà Nẵng khi 2 khách đến Việt Nam thì có 1 khách đến Đà Nẵng, dù trước đó chưa có đường bay trực tiếp từ Ấn Độ. Trong 10 tháng, Đà Nẵng đã đón gần 180.000 lượt khách Ấn Độ, tăng hơn 6% so với cùng kỳ năm trước. Việc mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Ahmedabad có ý nghĩa quan trọng trong việc kết nối, hình thành đa dạng sản phẩm du lịch đáp ứng nhu cầu thị trường.
Hiện Đà Nẵng có 16 đường bay quốc tế với 24 hãng hàng không khai thác các đường bay. 4,2 triệu lượt khách quốc tế là kế hoạch tiếp theo cho năm nay, trong đó, Đà Nẵng kỳ vọng Ấn Độ là một trong những thị trường trọng điểm với lượng lớn du khách đến thành phố, góp phần sớm đạt mục tiêu đề ra.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!