Chỉ sau một năm có mặt tại Việt Nam, Ofmom đã được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và lựa chọn là đại diện tiêu biểu cho K-Healthcare.
Việt Nam là quốc gia có dân số 100 triệu dân trong đó 50% trong độ tuổi dưới 30, tỷ lệ sinh con trên đầu người khá cao, khoảng 2 con trên 1 mẹ, đây là một thị trường tiềm năng. Sản phẩm “Formula Mate Ofmom” chứa lợi khuẩn giúp tăng cường miễn dịch và sức khỏe đường ruột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cùng với sản phẩm tiêu biểu về sức khỏe và sắc đẹp dành cho phụ nữ độ tuổi 20-30 là “Ofmom Lợi khuẩn Hỗ trợ Giảm cân” đang được bán trên thị trường và đã đón nhận được đánh giá tốt từ người tiêu dùng Việt Nam.
Các sản phẩm của thương hiệu Ofmom thuộc DX&VX được nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng công nghệ SynterAct đã được cấp bằng sáng chế tại châu Âu. Đây là công nghệ nổi bật với khả năng tối ưu hóa sự bám dính của lợi khuẩn trong hệ tiêu hóa, đồng thời tạo ra hiệu ứng hiệp lực mạnh mẽ. Cụ thể, khi kết hợp với các sản phẩm sữa, công nghệ SynterAct giúp gia tăng số lượng lợi khuẩn lên đến hơn 100 lần, mang lại hiệu quả vượt trội. Chính đặc điểm nổi bật này đã góp phần khẳng định vị thế của Ofmom như một thương hiệu chuyên biệt về lợi khuẩn, trở thành yếu tố then chốt thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những người mong muốn cải thiện sức khỏe đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch.
Bà Đỗ Thị Hồng Đào, CEO của công ty đối tác Ofmom tại Việt Nam, cho biết: “Sản phẩm Ofmom được phát triển và sản xuất trực tiếp bởi một công ty chuyên nghiên cứu và phát triển vắc-xin và thuốc mới, vì vậy độ tin cậy về chất lượng rất là cao. Sản phẩm Ofmom rất có tiềm năng phát triển trong thị trường sữa bột cho trẻ sơ sinh và thị trường chăm sóc sức khỏe đang tăng trưởng tại Việt Nam”.
Hiện tại, thông qua hợp tác với công ty phân phối chuyên về sức khỏe và làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam Ofme, sản phẩm sẽ được phân phối tại hơn 1,200 cửa hàng của hệ thống Con Cưng chuyên về đồ dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, cũng như các kênh phân phối offline H&B (Health & Beauty) trên toàn quốc. Ofmom cũng sẽ mở thêm các gian hàng chính hãng trên các trang mua sắm trực tuyến lớn như TikTok, Shopee và Lazada. Ngoài ra, để phù hợp với thói quen mua sắm của giới trẻ Việt Nam đang thay đổi theo văn hóa kỹ thuật số, các hoạt động tiếp thị thương hiệu sẽ tập trung triển khai tích cực vào mạng xã hội kết nối Hàn Quốc, Ý và Việt Nam.
Bên cạnh đó, DX&VX cũng dự kiến sẽ ra mắt sản phẩm "Sữa bột pha sẵn Ofmom" tại thị trường Việt Nam vào nửa đầu năm 2025. Đây là sản phẩm sữa bột dạng lỏng được chế biến từ sữa tươi nguyên chất mà không qua quá trình sản xuất bột lần đầu tiên trên thế giới, nhằm củng cố hơn nữa vị thế là một thương hiệu toàn cầu dành cho mẹ và bé.
Các dòng sản phẩm của Ofmom (Nguồn: DX&VX)
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!