Ra mắt ứng dụng giao hàng mua hộ tại thị trường TP.HCM

PV-Thứ năm, ngày 12/09/2019 06:05 GMT+7

VTV.vn - HeyU - ứng dụng giao hàng mua hộ - đã lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh làm thị trường phát triển thứ hai sau Hà Nội.

HeyU Việt Nam đã chính thức ra mắt thị trường TP. Hồ Chí Minh sau hai năm phát triển mạng lưới tài xế đối tác tại thị trường Hà Nội.

Theo đó, HeyU (tên gọi cũ là Săn Ship) là ứng dụng giao hàng tức thì trong nội thành Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh; hoạt động theo mô hình kinh tế chia sẻ kết nối các chủ cửa hàng với tài xế giao hàng (shipper) tự do. HeyU cung cấp giải pháp quản lý đơn hàng toàn diện cho chủ shop và shipper; rút ngắn thời gian giao nhận đơn; sử dụng công nghệ tự động tính toán quãng đường ngắn nhất và nhanh nhất cho shipper, đồng thời tối ưu hóa hành trình giao nhiều đơn mà vẫn đảm bảo chi phí tiết kiệm cho chủ shop.

Một ưu điểm nổi trội của dịch vụ đó là giá cước vận chuyển của HeyU hoàn toàn do chủ cửa hàng quyết định. Việc làm chủ giá vận chuyển sẽ giúp tối ưu lợi nhuận kinh doanh, minh bạch giữa tài xế và khách hàng, đồng thời đảm bảo không bị tăng giá, nhân giá vào giờ cao điểm. Mọi đơn hàng được tài xế đến nhận hàng trong 5 đến 10 phút và giao tận tay đến khách hàng trong 55 phút. Một điểm cộng nữa của HeyU cho phép các tài xế có thể gom các đơn hàng, trong cùng một thời điểm có thể nhận tối đa ba đơn hàng đồng thời, tăng thêm doanh thu trên cùng một cung đường di chuyển.

Ra mắt ứng dụng giao hàng mua hộ tại thị trường TP.HCM - Ảnh 1.

Thành lập vào năm 2017, HeyU phủ sóng toàn thị trường Hà Nội với những thành công nhất định: kết nối hơn 150,000 tài xế đăng ký tài khoản trong đó có hơn 25,000 tài xế đã ký hợp đồng trở thành đối tác và hơn 200,000 shop bán hàng online/offline đăng ký sử dụng dịch vụ, với trung bình 25,000 đơn hàng giao dịch mỗi ngày.

Lựa chọn Thành phố Hồ Chí Minh làm thị trường phát triển thứ hai sau Hà Nội nằm trong kế hoạch phát triển, mở rộng và đa dạng hóa dịch vụ của HeyU. HeyU kỳ vọng đây sẽ là thị trường trọng điểm với nguồn đơn và số lượng khách hàng lớn gấp 3 lần thị trường Hà Nội, giúp nâng tổng số đơn hàng phục vụ hàng ngày lên 100,000 đơn.

Năm 2018, HeyU đã đạt được thỏa thuận đầu tư vòng hạt giống với Shark Nguyễn Hoà Bình, chủ tịch NextTech Group (tập đoàn đầu tư công nghệ sở hữu FastGo, mPos, NganLuong, Vimo…) với tổng số tiền đầu tư là 500,000 USD. Hiện tại, HeyU đang trong quá trình tiếp xúc với các nhà đầu tư trong và ngoài nước cho vòng gọi vốn Series A, trị giá khoảng 3 triệu USD.

Nhân dịp ra mắt thị trường miền Nam, HeyU mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho cả tài xế và chủ cửa hàng.

Với định hướng trở thành một siêu ứng dụng giống Go-Jek tại Việt Nam, tháng 10/2019, HeyU sẽ cho ra mắt nền tảng đa dịch vụ xoay quanh các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống, bao gồm: Mua hộ hàng hóa, Sai vặt , Nạp/Rút tiền ngân hàng 24/24 phục vụ tại nhà, Giao đồ ăn, và Đi chợ hộ. Đây sẽ là các dịch vụ phát triển song song với dịch vụ giao hàng ứng tiền trước, mang đến thật nhiều tiện ích cho người dùng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước