Khâu giao nhận hàng hóa hiện được đánh giá có vai trò quan trọng trong việc phát triển thương mại điện tử, chính vì vậy các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này cần đảm bảo giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn ngay cả vào mùa cao điểm. Và các ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam đã liên tục cập nhật và nâng cao công nghệ cho khâu giao nhận hàng hóa.
Thương mại điện tử Việt Nam ngày càng phát triển thì sức sức ép cũng ngày càng lớn cho dịch vụ giao nhận về tốc độ nhanh và giá cả thấp. Vì vậy, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị vận chuyển khi áp dụng công nghệ mới để giao hàng sẽ là mắt xích quan trọng để vận hành trơn tru và mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng mua sắm online.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!