"Thiên thần" Bảo Anh tham dự Bước nhảy hoàn vũ

NT-Thứ tư, ngày 27/02/2013 16:34 GMT+7

Nguyễn Hoài Bảo Anh (Ảnh: FB Bảo Anh)

[] Bước nhảy hoàn vũ sắp trở lại trên sóng VTV3. 10 thí sinh đã lộ diện, trong đó có gương mặt nổi lên từ Giọng hát Việt – Nguyễn Hoài Bảo Anh.

Nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả trong chương trình Giọng hát Việt bởi ngoại hình dễ thương và giọng hát tự nhiên, Nguyễn Hoài Bảo Anh hiện đang là một trong số những ca sỹ trẻ được yêu thích nhất. Sắp tới, cô tiếp tục tham dự gameshow truyền hình thứ hai cũng với vai trò thí sinh trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ.

Tiếp nối thành công của Bước nhảy hoàn vũ các mùa trước, năm nay chương trình sẽ trở lại cùng khán giả cả nước vào 21h thứ 7 hàng tuần trên kênh VTV3. Bước nhảy hoàn vũ 2013 là sự có mặt của các gương mặt quen thuộc của làng giải trí cùng các vũ công chuyên nghiệp đến từ nước ngoài. Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 23/3.

‘ Yến Trang - Trương Thế Vinh cũng tham dự Bước nhảy hoàn vũ (Ảnh: FB nhân vật)

Ngoài Bảo Anh, Bước nhảy hoàn vũ năm nay còn hé lộ thêm 9 thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài gồm: Người mẫu Ngọc Tình, Ngọc Quyên, Hồ Vĩnh Khoa, ca sỹ Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh, Maya, Yến Trang, diễn viên Lan Phương, Hòa Hiệp. Với những gương mặt mới, Bước nhảy hoàn vũ 2013 hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí thú vị cho khán giả VTV.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước