Ricky Martin yêu đàn ông thông minh

A.P (Theo Bang Showbiz)-Chủ nhật, ngày 19/12/2010 02:00 GMT+7

Sau khi thừa nhận giới tính, Ricky Martin - ca sĩ của "The cup of life"- khiến rất nhiều người tò mò về hình mẫu đàn ông khiến trái tim anh rung động. Vậy người đàn ông Ricky tìm kiếm như thế nào?

Trong cuộc trò chuyện mới đây với tạp chí Attitude, Ricky Martin cho biết anh luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông tự tin, người mang đến sự an toàn, người chắc chắn về bản thân họ à ai nhưng tuyệt đối không không kiêu ngạo.

"Tôi yêu sự dí dỏm. Tôi yêu sức mạnh tinh thần. Một ai đó chắc chắn về bản thân mình nhưng không kiêu ngạo - thông minh, hóm hỉnh và có một sự nghiệp. Một ai đó cởi mở về mọi điều. Đó là điều tôi yêu".

Ricky Martin cho biết kể từ khi trở thành cha của hai cậu bé Matteo và Valentino, anh thận trọng với các mối quan hệ lãng mạn hơn trước, bởi anh nghĩ những ảnh hưởng của các mối quan hệ đến những đứa trẻ của anh.

Anh khẳng định với tạp chí Attitude: "Tôi thường cảm thấy yêu rất nhanh. Khi bạn còn trẻ bạn cởi mở, mạo hiểm và không sợ hãi bất cứ điều gì. Bây giờ những ưu tiên của tôi đã khác. Tôi có con và chúng là điều quan trọng nhất cuộc sống của tôi".
Cũng trong cuộc trò chuyện, Ricky thừa nhận anh đang yêu, đang ở trong một mối quan hệ tuyệt vời: "Vâng, tôi đang có một mối quan hệ và tôi biết mình may mắn như thế nào".

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước