Ricky Martin lên kế hoạch có con gái vào năm sau

A (Theo Guardian)-Thứ ba, ngày 05/07/2011 11:30 GMT+7

Trong cuộc trò chuyện với tờ Guardian, nam ca sĩ đồng tính Ricky Martin nói anh đang lên kế hoạch có thêm con vào năm sau. Anh muốn có một cô con gái.

“Tôi thích trở thành ông bố của một bé gái” – Ricky chia sẻ- “Tôi sẽ ổn định ở New York và sau đó, sau khi tôi làm xong vở kịch (Ricky sẽ hoàn thành vở kịch “Evita” ở sân khấu Broadway ở New York vào năm 2012), đứa bé sẽ ra đời và tôi sẽ chia sẻ nhiều thời gian với con bé”.

Sau khi công khai giới tính và thừa nhận đang ở trong một mối quan hệ 4 năm, hạnh phúc với cuộc sống đang có – là cha của hai cậu bé sinh đôi Matteo và Valentino (2 tuổi)- Ricky cho biết anh hy vọng sẽ tiến tới hôn nhân vào một ngày nào đó, nhưng anh sẽ duy nhất thực hiện việc hợp pháp hóa đời sống tình cảm ở quê nhà Puerto Rico.
“Khi nào đến thời điểm tôi sẽ lựa chọn kết hôn ở vùng đất của tôi, hòn đảo của tôi nhưng không may nó cũng không phải một lựa chọn, tôi nghĩ là nó buồn cười. Nhưng đó là một phần của một quá trình rất đẹp. Hy vọng tôi sẽ thấy nó và những đứa trẻ của tôi sẽ thấy nó”.
Chia sẻ về mối quan hệ 4 năm, Ricky nói: “Anh ấy tên là Carlos, anh ấy là một người tuyệt vời. Anh ấy là cố vấn tài chính, một người môi giới chứng khoán”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước