Mỹ nam Hàn chia nhau ngôi vị "Ông hoàng quảng cáo" tại Trung Quốc

CA (Theo Soompi)-Thứ hai, ngày 31/03/2014 10:19 GMT+7

Kim Soo Hyun và Lee Min Ho cùng nhau trở thành ngôi sao Hàn Quốc giữ vị trí số 1 trong lĩnh vực quảng cáo tại Trung Quốc.

Sau hai bộ phim truyền hình nổi tiếng Những người thừa kế (The Heirs) và Vì sao đưa anh tới (Man from the Stars), Kim Soo Hyun và Lee Min Ho vụt sáng trở thành những ngôi sao được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Dẫn đầu làn sóng hàn Hallyu tại Trung Quốc, Kim Soo Hyun và Lee Min Ho có lịch trình làm việc dày đặc tại đất nước này với hàng loạt các hoạt động quảng bá, gặp gỡ fan... Trở thành tâm điểm mới, hai mỹ nam xứ Hàn còn luôn được các công ty quảng cáo săn đón.

Sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun và Lee Min Ho có thể thấy trực tiếp qua các quảng cáo họ nhận, hai ngôi sao trở thành đối thủ cạnh tranh trên thị trường quảng cáo của Trung Quốc. Các công ty liên tục có lời mời cùng những ưu đãi hấp dẫn để có thể ký hợp đồng với hai tài tử xứ Hàn.

Theo một thống kê, hiện Lee Min Ho và Kim Soo Hyun nhận được khoảng 2 nghìn tỷ won (tương đương 1.87 triệu USD) cho mỗi quảng cáo. Tuy nhiên, hợp đồng quảng cáo thường kéo dài trong khoảng 2 năm. Như vậy, có thể tính ra mỗi ngôi sao bỏ túi ít nhất 1 triệu USD cho mỗi quảng cáo trong một năm. Mức giá này được đánh giá còn nhiều hơn hẳn Rain và Jang Dong Gun, những ngôi sao cũng đã rất nổi tiếng ở Trung Quốc.

Một đại diện quảng cáo Trung Quốc tiết lộ Lee Min Ho và Kim Soo Hyun hiện đang lập được kỷ lục mới của các sao Hàn trong lĩnh vực này.

"Đây là mức giá cao nhất mà một ngôi sao Hàn đã nhận được. Tuy nhiên, họ vẫn chưa bằng một số ngôi sao trong nước như Thành Long và Lưu Đức Hoa. Mức giá này có thể sẽ tăng và phụ thuộc vào các hoạt động trong tương lai. Trung Quốc có hơn 1.3 tỷ dân, vì vậy có thể thấy sức ảnh hưởng của các quảng cáo là rất lớn ở đất nước này. Thị trường Trung Quốc đang nhanh chóng lấn át thị trường Nhật Bản" - một người trong ngành quảng cáo cho biết.

Hiện Lee Min Ho là gương mặt đại diện cho các thương hiệu toàn cầu như Kia Motors và Fila, thương hiệu hàng đầu Trung Quốc như Taobao, Ai Shang và Senmir. Trong đó, Kim Soo Hyun là người mẫu quảng cáo của Coca-Cola và Samsung Electronics (cùng với Jun Ji Hyun).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước