Kim Tae Hee tìm thấy tình yêu mới

CA (Theo Kdrama)-Thứ tư, ngày 23/01/2013 16:14 GMT+7

Dù đang vấp phải rắc rối khi hẹn hò bí mật với Bi – Rain, nhưng trong bộ phim sắp tới đây, Kim Tae Hee sẽ tìm thấy “người tình” mới của cô.

Trở thành cung phi Jang Hee Bin nổi tiếng của lịch sử Hàn Quốc ở triều đại Chosun, Kim Tae Hee sẽ được kết đôi với vua Sukjong do Yoo Ah In thủ vai. Cặp đôi sẽ xuất hiện trong bộ phim cổ trang mới của SBS có tựa đề Jang Ok Jung, Live for Love.

‘ Kim Tae Hee trở lại màn ảnh nhỏ sau 2 năm vắng bóng

Jang Ok Jung, Live for Love kể về Jang Hee Bin, một cung phi được ví như “Võ Tắc Thiên” của Trung Quốc. Bà chính là người bị buộc tội có liên quan đến cái chết hoàng hậu In Hyun. Dù Jang Hee Bin đã trở thành đề tài được nhiều biên kịch khai thác trong các bộ phim của Hàn Quốc, nhưng Jang Ok Jung, Live for Love sẽ kết hợp cả tính hiện đại cũng thêm thắt tình tiết hư cấu.

Jang Hee Bin do Kim Tae Hee thủ vai sẽ là một nhà thiết kế thời trang và nhà sản xuất mỹ phẩm trong thời kỳ Chosun. Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của cô sau 2 năm vắng bóng kể từ My princess đóng cặp với Song Seung Hun.

Trong Jang Ok Jung, Live for Love, Yoo Ah In sẽ thể hiện hình ảnh vua Sukjong lãng mạn và quyến rũ thay vì sự yếu đuối và thiếu quyết đoán như trong lịch sử. Đây cũng là lần thứ ba Yoo Ah In xuất hiện trong một bộ phim truyền hình cổ trang. Trước đó, nam diễn viên từng tham gia bộ phim “Strongest Chil Woo” trong năm 2008 và “Sungkyunkwan Scandal” trong năm 2010. Đây cũng chính là hai bộ phim đưa tên tuổi của Yoo Ah In đến với ngành giải trí Hàn Quốc.

Bộ phim dự kiến sẽ lên sóng SBS vào tháng 3 với lịch chiếu thứ 2, thứ 3 vào hàng tuần.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước