Jamie Lee Curtis: “Angelina Jolie là anh hùng”

Mai (Theo B.Media)-Thứ năm, ngày 16/05/2013 09:30 GMT+7

 Không chỉ Brad Pitt nghĩ rằng Angelina Jolie là anh hùng mà rất nhiều ngôi sao khác của ngành giải trí Mỹ cũng có chung suy nghĩ, trong đó có nữ diễn viên Jamie Lee Curtis.

Jamie Lee Curtis – ngôi sao phim Ngày thứ 6 kỳ quặc - đã dành nhiều lời ca ngợi cho Angelina Jolie khi biết tin nữ diễn viên 37 tuổi quyết định tiến hành cắt bỏ vú để ngăn ngừa căn bệnh ung thư. Trong bài xã luận viết cho Huffington Post có tiêu đề “Tự do lựa chọn, tự do riêng tư”, Curtis nói Angelina là anh hùng với nhiều người, trong đó có cả bà.

‘ Jamie Lee Curtis và Angelina Jolie (Ảnh: PacificCoastNews/Getty Images)

Nữ diễn viên 54 tuổi nói: “Cô ấy dũng cảm, táo bạo và đầy thách thức. Cô ấy thách thức thế giới với suy nghĩ, hàng động và những thành tích của cô ấy. Cô ấy kể những câu chuyện có ý nghĩa, cô ấy đi, cô ấy nói, cô ấy làm với vẻ đẹp và phong thái đáng ngưỡng mộ”.

Theo Jamie Lee Curtis, quyết định công bố việc cắt bỏ vú với truyền thông của nữ diễn viên 37 tuổi cũng là điều khiến bà ngưỡng mộ, vì không nhiều người dám làm điều này, đặc biệt khi đó là người của công chúng.

“Những người cô ấy có thể tin tưởng luôn ở bên. Cô ấy thực hiện ca phẫu thuật trong sự che chở của gia đình và độ an toàn cao từ các bác sĩ, những y tá và những nhà chuyên môn.... Họ tôn trọng sự riêng tư và để cô ấy chia sẻ cuộc hành trình ấy với công chúng khi nào Jolie muốn”.

Trong khi đó, một nguồn tin thân cận của Angelina Jolie nói với tạp chí Us rằng nữ diễn viên phim Bí mật ngôi mộ cổ đã trải qua một thời gian suy nghĩ rất lâu trước khi quyết định chia sẻ vấn đề riêng tư với công chúng. Cô quyết định chia sẻ vì muốn giúp đỡ những người khác.

“Đó là một quyết định rất khó khăn nhưng cô ấy đã làm và cô ấy vui vì đã tiết lộ điều đó. Cô ấy giữ kín điều này cho đến khi sẵn sàng trải qua. Angelina đã thảo luận chuyện này với hôn phu Brad và một vài người khác nhưng chỉ có một vài người biết. Angelina muốn chờ đợi cho tới khi mọi chuyện kết thúc”.

Sau khi tiến hành phẫu thuật, Angelina Jolie hiện chỉ còn phải đương đầu với 5% rủi ro của căn bệnh ung thư vú thay vì 87% rủi ro trước khi tiến hành phẫu thuật. Nữ diễn viên cho biết trong cuộc trò chuyện với New York Times, rằng một trong những động lực để cô quyết định phẫu thuật vì cô muốn chứng kiến sự trưởng thành của những đứa con mình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước