Cuộc sống đích thực của "playboy đích thực" Adam Levine

ĐLNA-Thứ hai, ngày 05/10/2009 14:24 GMT+7

Được coi là một "playboy đích thực", Adam Levine - thành viên nhóm nhạc rock Maroon 5- cũng là người biết cách tận hưởng cuộc sống theo cách đích thực nhất. Tất cả những gì một người đàn ông cần - nhà đẹp, người tình đẹp... Adam Levine có tất cả!

Người tình đẹp...

Cứ 3 - 6 tháng thay bạn gái một lần, không ai có thể thống kê được những người đàn bà nào đã từng đi qua cuộc đời Adam Levine. Chỉ riêng những tên tuổi của ngành công nghệ giải trí có dính dáng đến Levine, tính sơ sơ đã có Natalie Portman, Maria Sharapova, Paris Hilton - nhân vật có số người tình lớn khủng khiếp nhất hiện nay, bao gồm cả đàn ông và đàn bà- Jessica Simpson, Natasha Bedingfield... Adam Levine cũng là người tình cũ của Jessica Biel - bạn gái gần 3 năm của Justin Timberlake.

Với Levine, cuộc sống tình cảm không bao giờ lặng lẽ, khoảng trống cô đơn Levine nếm trải dường như chỉ là khoảng thời gian chuyển đổi ngắn ngủi giữa mối quan hệ cũ và mới. Người tình hiện tại của Adam Levine là Angela Bellotte - người mẫu trẻ của hãng Ford Models.

Nhà đẹp...

Sở hữu một trong những ngôi nhà đẹp nhất Hollywood Hills, căn nhà của Adam Levine ngự trị tại Green Oak Drive, Los Angeles, nằm trên một doi đất cao nhìn xuống thành phố. Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một bể bơi ngoài trời, spa riêng biệt và 2 tầm nhìn đẹp như mơ - một nhìn xuống thành phố và một nhìn ra hẻm núi với không gian tự nhiên đẹp đến hoàn hảo.

Với vị trí đẹp, nội thất đẹp, ngôi nhà của Adam Levine đã được xếp vào danh sách những ngôi nhà đích thực, đáng mơ ước nhất.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước