Cameron Diaz bị "bội bạc"

Hà Ngọc Vân-Thứ tư, ngày 23/04/2014 09:01 GMT+7

Ở bộ phim mới nhất, Cameron Diaz vào vai người đàn bà bị bội bạc trong một phi vụ trả thù độc đáo.

Bộ phim The Other women - Người thứ ba kể về câu chuyện của cô luật sư Carly Whitten (Cameron Diaz đóng) sau khi phát hiện ra bạn trai của mình đã kết hôn và đang cố gắng làm lại cuộc đời.

Nhưng khi cô tình cờ gặp được Kate (Mann) – vợ của gã bạn trai – người phụ nữ cũng đang bị lừa dối bởi ông chồng trăng hoa – cô nhận ra rằng giữa họ có rất nhiều điểm chung, khiến cho hai kẻ vốn là tình địch trở thành một đôi bạn vô cùng thân thiết.

‘ Và rồi một vụ ngoại tình nữa bị phanh phui và người phụ nữ bất hạnh thứ ba xuất hiện (Kate Upton thủ vai). Ba cô nàng đã quyết định lập hội và lên kế hoạch báo thù gã đàn ông bội bạc.

‘ Đây là bộ phim mới nhất của Cameron Diaz vừa được công chiếu ở Châu Âu. Nhà sản xuất của bộ phim Julie Yorn đã thổ lộ: “Ước mơ của tôi là mời được Cameron Diaz vào bộ phim của mình”.

‘ Diaz vào vai cô nàng luật sư Carly bị người yêu phản bội

Diaz cũng ngay lập tức bị cuốn hút với một câu chuyện về những người phụ nữ thông cảm với nhau và cùng nhau đối diện với những tình thế oái oăm. Cô nói: “Tôi nghĩ đó là một kịch bản thú vị. Khi Carly nhận ra rằng Mark là người đã có gia đình, cô ấy hoàn toàn không còn muốn liên lạc gì với gã. Nhưng khi vợ của Mark xuất hiện và ngỏ ý muốn cô giúp đỡ, cô ấy chẳng còn lựa nào nào khác”.

‘ Diaz rất quyến rũ trong phim

Cô tiếp tục chia sẻ cảm xúc về bộ phim: “Tôi nghĩ đó là một câu chuyện hay về tình bạn và về những người phụ nữ. Điều khiến tôi cảm thấy thích nhất chính là kịch bản phim không nhằm vào việc chỉ trích đàn ông hay những cuộc báo thù. Đó chỉ là hành trình mà những người phụ nữ cùng nhau trải qua để hiểu thêm về bản thân mình"

Phim sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 23/6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước