VTV.vn - Bản sắc văn hóa là lợi thế lớn nhất trong hành trình ra thế giới, khẳng định năng lực cạnh tranh quốc gia cũng như năng lực của từng doanh nghiệp.
VTV.vn - Văn hóa Việt không chỉ “hái ra tiền” ở thị trường trong nước, mà còn là đòn bẩy thúc đẩy phát triển kinh tế Việt trên toàn cầu.
VTV.vn - Đội ngũ doanh nhân trở thành lực lượng nòng cốt phát triển kinh tế, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và phụng sự xã hội.
VTV.vn - Theo CEO FPT Nguyễn Văn Khoa: “Muốn đi nhanh thì bằng công nghệ, muốn đi lâu dài thì bằng văn hoá. Công nghệ là công cụ, văn hoá mới là bản sắc.”
VTV.vn - Khẳng định tầm quan trọng của bản sắc dân tộc trong quá trình hội nhập, đây cũng được xem là yếu tố thúc đẩy sự vươn xa của văn hóa doanh nghiệp Việt Nam trên toàn cầu.
VTV.vn - Loạt Concert đình đám Anh trai say hi, Anh trai vượt ngàn chông gai không chỉ giúp nhiều nghệ sĩ trẻ thăng hạng mà còn đánh dấu sự nổi lên của nền kinh tế thần tượng...
VTV.vn - Trong 655 doanh nghiệp Việt Nam tham dự có 119 thương hiệu được chọn dựa trên ba tiêu chí: văn hóa tổ chức , trải nghiệm nhân viên và niềm tin đội nhóm.
VTV.vn - Không chỉ đạt giải thưởng danh giá, Decathlon Việt Nam còn ghi dấu ấn mạnh mẽ nhờ chiến lược văn hóa lấy con người làm trọng tâm, mở ra hành trình phát triển bền vững.
VTV.vn - Ngày 17/08 tại Hà Nội, Kim Phục Sắc cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm mới với công nghệ phân tách màng lọc vi tế bào 5 in 1.