Khuyến cáo sử dụng dịch vụ công trực tuyến trong giai đoạn dịch COVID-19

Trung tâm Tin tức VTV24-Thứ tư, ngày 19/02/2020 13:17 GMT+7

VTV.vn - Hệ thống dịch vụ công trực tuyến của nhiều địa phương trên cả nước đã đảm bảo tối ưu hạ tầng kỹ thuật, sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người dân.

Thời gian gần đây, dịch vụ công trực tuyến cũng đang được tích cực triển khai, đặc biệt giúp hạn chế tiếp xúc nơi đông người, phòng dịch bệnh COVID-19.

Tại Việt Nam, tỷ lệ dịch vụ công trực tuyến mức 4 đã tăng hơn hai lần, từ khoảng 5% năm 2018 lên gần 11% năm 2019, đặc biệt, dịch vụ công trực tuyến của một số lĩnh vực như: thuế, hải quan đạt gần như tuyệt đối. Thời điểm này cũng là cơ hội tốt để các đơn vị cung cấp sáng tạo đa dạng các dịch vụ công trực tuyến, tăng số lượng các dịch vụ công cho người dân.

Thanh toán trực tuyến tăng trong mùa dịch COVID-19: Cơ hội thay đổi thói quen của người tiêu dùng? Thanh toán trực tuyến tăng trong mùa dịch COVID-19: Cơ hội thay đổi thói quen của người tiêu dùng?

VTV.vn - Việc người tiêu dùng tăng sử dụng thanh toán trực tuyến thời gian qua được kỳ vọng sẽ giúp phát triển thương mại điện tử trong tương lai lên nhiều lần.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước