VTV.vn - Thương mại điện tử Việt Nam tăng trưởng mạnh nhưng xuất khẩu trực tuyến còn khiêm tốn; giai đoạn 2026 - 2030 được kỳ vọng tạo cú hích để bứt tốc và nâng tầm hàng Việt.
VTV.vn - TMĐT bán lẻ dự báo vượt 25 tỷ USD, tiếp tục là trụ cột kinh tế số với doanh số quý III đạt 103.600 tỷ đồng và nhiều chính sách mới thúc đẩy phát triển.
VTV.vn - Sự kết hợp giữa mạng xã hội và thương mại điện tử có thể tạo lợi thế cạnh tranh mới, hỗ trợ cân bằng thương mại và mở rộng cơ hội tiếp cận hàng hóa giữa hai quốc gia.
VTV.vn - Chiều 13/11, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác và khai trương "Không gian sáng tạo trẻ" tại Đại học Quốc gia Hà Nội.
VTV.vn - UBND TP Hà Nội ban hành kế hoạch triển khai chương trình "Gian hàng số - nâng tầm thương nhân Thủ đô” nhằm thúc đẩy kinh tế số và phát triển thương mại điện tử.
Chiều 10/7, tại Hà Nội, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Khởi nghiệp Việt Nam (SYS Việt Nam), Trung tâm Phát triển Thương mại điện tử và Công nghệ số (eComDX) – Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) và Hội Thanh niên Khuyết tật Việt Nam đã ký kết thỏa thuận hợp tác triển khai chương trình đào tạo, hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp kinh tế số dành cho người khuyết tật.
VTV.vn - Tổng thống Putin nhấn mạnh năng lượng là "đầu tàu" quan hệ hai nước, với Nga dẫn đầu xuất khẩu dầu và khí đốt sang Trung Quốc.
VTV.vn - Thương mại điện tử không chỉ có vai trò trụ cột trong nền kinh tế số, thúc đẩy thị trường nội địa phát triển mà còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy xuất khẩu.
VTV.vn - Năm 2024, lĩnh vực thương mại điện tử, quản lý thị trường đã kiểm tra, xử lý trên 3.400 vụ, xử phạt vi phạm hàng chính 1,9 triệu USD, hàng hóa tịch thu, xử lý 2 triệu USD.