Bộ trưởng Bộ Y tế: Chúng tôi chỉ hài lòng khi người bệnh thực sự hài lòng

Thu Hà (Ban Thời sự)-Thứ hai, ngày 30/01/2017 20:24 GMT+7

VTV.vn - "Chúng tôi chỉ hài lòng khi người bệnh thực sự hài lòng" là chia sẻ đầu năm của Bộ trưởng Bộ Y tế về sự thay đổi thái độ phục vụ của ngành y tế.

Năm vừa qua, lần đầu tiên ngành y tế tiến hành khảo sát độc lập về thái độ phục vụ của nhân viên y tế và sự hài lòng của người bệnh. Đồng thời, ngành này cũng điều chỉnh mức giá dịch vụ y tế, tiến tới tính đúng, tính đủ các loại phí, để bác sĩ yên tâm với đồng lương, bệnh nhân được phục vụ tốt hơn và không bị gánh nặng chi phí nếu tham gia bảo hiểm y tế.

Sau nhiều năm bị phàn nàn, dường như ngành y tế đang dần tháo gỡ được những nút thắt khó khăn nhất.

Mời quý vị theo dõi cuộc phỏng vấn Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến với những chia sẻ của Bộ trưởng về thái độ phục vụ của ngành y tế và dự định trong năm mới!

Bộ trưởng Bộ Y tế trả lời về nâng cao chất lượng khám chữa bệnh

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam tại TV Online!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước