VTV.vn - Kể từ sau khi phải bán thương hiệu cách đây 3 năm, Yahoo vẫn đang nỗ lực lấy lại danh tiếng của mình. Mới đây nhất, Yahoo đã ra mắt dịch vụ di động mang thương hiệu này.
Dịch vụ Yahoo Mobile sẽ chạy trên hạ tầng mạng 4G của Verizon - công ty mẹ của Yahoo hiện nay.
Với mức phí chung 40 USD, người dùng sẽ được gọi, nhắn tin và truy cập Internet hoàn toàn không giới hạn, đồng thời được tặng một tài khoản Yahoo Mail không quảng cáo.
Đây được xem là chiến lược hữu ích nhằm tận dụng sức mạnh của thương hiệu Yahoo, vốn vẫn nằm trong số những trang web được truy cập nhiều nhất thế giới hiện nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!