VTV.vn - Cục Hàng không Việt Nam đã công bố kết luận thanh tra về việc chậm, hủy chuyến của hãng hàng không Viejet và công tác bồi thường, hoàn tiền cho hành khách.
Vietjet đã thực hiện tương đối đầy đủ trách nhiệm phục vụ hành khách trong trường hợp chậm, hủy chuyến
Theo đó, từ 1/1/2018 - 20/3/2019, Vietjet khai thác 148.347 chuyến bay với tỷ lệ chậm giờ là 16,4%, tỷ lệ chuyến bay hủy là 0,12%. Đoàn thanh tra của Cục Hàng không kết luận, về cơ bản, Vietjet đã thực hiện tương đối đầy đủ trách nhiệm phục vụ hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm, hủy chuyến. Tuy nhiên, các đại điện của Vietjet tại cảng hàng không, sân bay chưa thực hiện đầy đủ việc bồi thường ứng trước không hoàn lại.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!