Chuyên mục

Uniqlo mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội vào ngày 25/9

Kim Minh - 08/09/2020 - 19:15 - Tiêu dùng

VTV.vn - Cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Hà Nội nằm ở Vincom Metropolis và được khai trương vào ngày 25/9 tới.

Đây là cửa hàng thứ hai của Uniqlo tại Hà Nội và là cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam của thương hiệu bán lẻ hàng đầu Nhật Bản.

Uniqlo cho hay, nhân sự kiện này, công ty sẽ trình làng Bộ sưu tập LifeWear Thu Đông 2020 với những thiết kế mới nhất; BST Uniqlo U mùa Thu/Đông 2020 được thực hiện bởi Giám đốc Sáng tạo Christophe Lemaire.

BST Uniqlo U mùa Thu/Đông 2020 bao gồm các thiết kế cơ bản được nâng cấp với sự hòa quyện đa sắc giữa các gam màu trung tính, màu da, sắc trầm để khơi dậy cảm giác ấm cúng, thư thái.

Uniqlo mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội vào ngày 25/9 - Ảnh 1.

Hình ảnh trong bộ sưu tập Uniqlo U mùa Thu/Đông 2020

Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam, chia sẻ: "Uniqlo Vincom Metropolis sẽ mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước không gian mua sắm rộng lớn cùng trải nghiệm mua sắm đa dạng nhờ vào nghệ thuật bài trí và cách vận hành cửa hàng. Sự kiện này tiếp tục thúc đẩy triết lý LifeWear cùng cam kết của chúng tôi về việc tạo ra những trang phục có thể đáp ứng tất cả nhu cầu thường ngày của mọi người."

Vào tháng 2, tại cuộc họp báo về sự kiện khai trương cửa hàng Uniqlo đầu tiên tại Hà Nội, trả lời câu hỏi của phóng viên, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam xác nhận thông tin thương hiệu này dự kiến mở 3 cửa hàng tại Hà Nội trong năm nay, tiến tới tăng quy mô lên 15 - 20 cửa hàng trên toàn quốc, tuy nhiên không tiết lộ các chi tiết cụ thể.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Kim Minh

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.