Chuyên mục

Trang hoàng bằng đá quý, cây thông Noel được định giá 15 triệu USD

Trung tâm Tin tức VTV24 - 09/12/2019 - 13:01 - Tiêu dùng

VTV.vn - Cây thông đang trưng bày tại khách sạn Kempinski, Tây Bay Nha được định giá lên tới 15 triệu USD.

Theo trang tin CNN, cây thông đắt giá nhất hiện nay đang được trưng bày tại khách sạn Kempinski, Tây Ban Nha. Ước tính cây thông này trị giá tới 15 triệu USD (hơn 347 tỷ đồng).

Trang hoàng bằng đá quý, cây thông Noel được định giá 15 triệu USD - Ảnh 1.

Cây thông được định giá 15 triệu USD, Nguồn: Kempinski Hotel Bahia

Sở dĩ có mức giá cao ngất ngưởng như vậy là bởi cây thông được trang hoàng nhiều loại đá quý. Được tạo ra bởi nhà thiết kế thời trang cao cấp Debbie Wingham, cây thông đính nhiều kim cương, không chỉ loại kim cương trắng thông thường mà có cả kim cương đỏ, hồng và đen. Ngoài ra, trên cây còn đính nhiều loại đá quý khác, đồ trang trí đến từ các nhà mốt nổi tiếng như Chanel, Catier… cùng một con công làm bằng công nghệ in 3D từ nguyên liệu chocolate và trứng đà điểu.

Trang hoàng bằng đá quý, cây thông Noel được định giá 15 triệu USD - Ảnh 2.

Cây thông được trang hoàng bằng nhiều đá quý và nguyên vật liệu đắt đỏ, Nguồn: Kempinski Hotel Bahia

Xu hướng trang hoàng cây thông bằng những nguyên vật liệu xa xỉ đã có từ nhiều năm nay. Vào năm 2010, cây thông trưng bày tại khách sạn Emirates Palace, Các tiểu vương quốc Arập thống nhất cũng từng được định giá 11 triệu USD. Năm 2016, một cây thông dát vàng cũng được tạo ra bởi các thợ kim hoàn ở Tokyo, Nhật Bản, với giá trị lên tới khoảng 1,8 triệu USD.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.