Chuyên mục

Trải nghiệm góc cà phê chim ở công viên Tao Đàn, TP.HCM

Đình Quân (Trung tâm Tin tức VTV24) - 25/07/2019 - 06:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Cứ vào các buổi sáng cuối tuần, rất đông những người chơi chim lại tụ tập tại công viên Tao Đàn, gạt bỏ hết ồn ào và vất vả của cuộc sống để hòa mình vào thiên nhiên.

Từ sáng sớm, nhiều người chơi đã mang các chú chim yêu thích của mình đến hội họp với bạn bè cùng sở thích, từ loài dân dã đến loài quý hiếm như chích chòe, sơn ca, chào mào, hoàng yến… Những tiếng hót véo von nghe rất vui tai, đầy thích thú giúp mọi người quên đi mệt nhọc thường nhật nơi phố thị xô bồ.

Tốn tiền triệu, chưa kể tốn cả thời gian để chăm sóc nhưng niềm vui của dân chơi chim đơn giản chỉ là những giây phút được tận hưởng thành quả của mình sau bao ngày vất vả nuôi nấng, huấn luyện. Đó là được nghe tiếng chim hót, xem những điệu múa, chứng kiến những trận đá oai hùng của những chú chim cưng. Đôi lúc bất cẩn, những chú chim này có khi còn sổ lồng.

Lúc đầu, quán chủ yếu là phục vụ cho những người đi tập thể dục trong công viên Tao Đàn, sau dần trở thành nơi tụ tập của rất nhiều nhóm khác nhau và cũng là nơi những giao dịch công việc, thậm chí cả ký hợp đồng và rồi trở thành một thói quen không thể bỏ.

Quán cà phê Ninja ở Nhật Bản Quán cà phê Ninja ở Nhật Bản Trải nghiệm quán cà phê với không gian độc đáo ở TP.HCM Trải nghiệm quán cà phê với không gian độc đáo ở TP.HCM Độc đáo quán cà phê kiểu công trường với hàng loạt giàn giáo Độc đáo quán cà phê kiểu công trường với hàng loạt giàn giáo

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Đình Quân (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.