Chuyên mục

Tiếp tục quảng bá hình ảnh Hà Nội trên CNN trong 5 năm tới

Trung tâm Tin tức VTV24 - 21/05/2019 - 11:57 - Tiêu dùng

VTV.vn - Các chương trình quảng bá sẽ giới thiệu Hà Nội là điểm đến mới của thể thao, cửa ngõ du lịch của Việt Nam, vươn tới hòa nhập cùng các thành phố tương lai trên thế giới.

Theo đó, mỗi năm chương trình quảng bá có một chủ đề riêng như năm 2019 là "Hà Nội mở ra với bạn"; năm 2020 là "Hà Nội: Sẵn sàng xuất phát"…

Sản phẩm do CNN sản xuất trong 5 năm tới sẽ bao gồm các phim quảng bá 30 - 60 giây, trong đó có phim quảng bá giải đua xe F1 tại Hà Nội và giới thiệu SEA Games 2021.

Ngoài ra, kênh truyền hình Mỹ cũng sản xuất các chương trình dài 30 phút như Hà Nội - Thành phố công nghệ, Hà Nội - Thành phố tương lai...

Các nội dung trên sẽ được phát trên nhiều nền tảng kỹ thuật số, truyền hình và mạng xã hội của CNN.

Trước đó, theo khảo sát, số lượng khách du lịch đến Hà Nội từ các khu vực triển khai chiến dịch của CNN trong năm 2017 và 2018 đều có sự tăng trưởng tốt.

Hà Nội lọt top 25 điểm đến ưa chuộng nhất thế giới năm 2019 Hà Nội lọt top 25 điểm đến ưa chuộng nhất thế giới năm 2019 Hà Nội, Hội An và TP.HCM vào top điểm du lịch rẻ nhất thế giới Hà Nội, Hội An và TP.HCM vào top điểm du lịch rẻ nhất thế giới Ngắm nhìn Thủ đô Hà Nội từ góc nhìn trên cao Ngắm nhìn Thủ đô Hà Nội từ góc nhìn trên cao

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.