Chuyên mục

Tiếp nhận 6.174 cuộc gọi của người tiêu dùng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 06/12/2019 - 12:15 - Tiêu dùng

VTV.vn - Kênh giải đáp thông tin về pháp luật và các vấn đề liên quan đến quyền của người tiêu dùng Việt Nam đã tiếp nhận trên 6.000 cuộc gọi của người tiêu dùng.

Theo Sở Công Thương Hà Nội, tính đến ngày 30/9, tổng đài 024.1081 - kênh giải đáp thông tin về pháp luật và các vấn đề liên quan đến quyền của người tiêu dùng Việt Nam đã tiếp nhận 6.174 cuộc gọi hỏi về luật và khiếu nại của người tiêu dùng khi mua sắm để tư vấn hỗ trợ giải quyết.

Riêng trong thời gian cao điểm diễn ra "Tháng hành động vì quyền lợi người tiêu dùng" (tháng 3 và 4/2019), tổng đài 024.1081 đã giải đáp 4.612 cuộc gọi hỏi về luật và các thông tin liên quan đến chương trình.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.