Chuyên mục

Thương hiệu “Vietnam” tăng bậc, trị giá 235 tỷ USD

Trung tâm Tin tức VTV24 - 17/04/2019 - 12:10 - Tiêu dùng

VTV.vn - Theo Brand Finance, năm 2018 thương hiệu “Vietnam” được định giá 235 tỷ USD và nằm trong nhóm thương hiệu mạnh.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã bắt đầu triển khai từ năm 2003. Đây là chương trình duy nhất của Chính phủ, được triển khai với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Mục đích nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh Đất nước Việt Nam là quốc gia có hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao, tạo uy tín, nâng cao sức cạnh tranh cho các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Thương hiệu “Vietnam” tăng bậc, trị giá 235 tỷ USD - Ảnh 1.

Bộ Công Thương đang xây dựng dự thảo Đề án chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong giai đoạn mới đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 để trình Thủ tướng Chính phủ xem xét.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.