Chuyên mục

Thương hiệu SKYMOND: Khẳng định vị thế ở tầm cao mới

PV - 19/12/2019 - 10:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trang sức thiết kế Platin của thương hiệu SKYMOND dần trở thành phụ kiện “top of mind” khi giới tinh hoa muốn thể hiện phong cách và cái tôi khác biệt.

Tôn vinh thương hiệu Việt

Vừa qua, lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Kim hoàn Đá quý Việt Nam đã diễn ra tại Cung tri thức, Hà Nội. Chương trình là nơi hội tụ và tôn vinh những thương hiệu uy tín đã có những đóng góp cho sự chuyển biến tích cực của ngành Kim hoàn, Đá quý nước nhà. Đây cũng là cơ hội tốt nhất để các doanh nhân, nhân nghiệp giỏi giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm.

Thương hiệu SKYMOND: Khẳng định vị thế ở tầm cao mới - Ảnh 1.

Thiết kế trang sức Platin của thương hiệu SKYMOND

Qua ghi nhận của Hội thì nhiều thương hiệu, sản phẩm đã được người tiêu dùng tin tưởng, đón nhận và tạo nên động lực để các thương hiệu Việt đẩy mạnh phát triển hơn nữa trên thị trường khu vực và thế giới.

Tại đây, Hội đã vinh danh và trao tặng danh hiệu "Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín" cho SKYMOND. Các sản phẩm trang sức, nhẫn cưới của SKYMOND có thiết kế khác biệt với thị trường, cập nhật xu hướng thế giới và được chuẩn hóa quy cách, tiêu chuẩn sản phẩm từ khâu thiết kế, chế tác; đảm bảo kiểm soát chặt chẽ và minh bạch về tuổi vàng, nguồn gốc đá quý của sản phẩm khi đưa tới tay người tiêu dùng.

Thương hiệu SKYMOND: Khẳng định vị thế ở tầm cao mới - Ảnh 2.

CEO Đào Văn Hùng của thương hiệu SKYMOND

SKYMOND: Xuôi theo nguồn cảm hứng bất tận

Ghi nhận sự hỗ trợ của Hội Kim hoàn Đá quý Việt Nam với các doanh nghiệp trong ngành, CEO Đào Văn Hùng cho rằng, chương trình sẽ góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho sản phẩm Kim hoàn Đá quý, nâng cao uy tín cho doanh nhân, doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trên thực tế, văn hóa trang sức của người Việt đã có bước thay đổi lớn với sự hiện diện phổ biến của dòng sản phẩm Platin thiết kế chính hãng. Skymond không chỉ đem đến xu hướng mà còn định hướng phong cách độc nhất, khác biệt bằng cách học hỏi xu hướng của các kinh đô thời trang hoa lệ như Pháp, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc... và nghiên cứu để phát triển phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ của người Việt.

Thương hiệu SKYMOND: Khẳng định vị thế ở tầm cao mới - Ảnh 3.

Trang sức Platin nhận được sự ủng hộ của các quý ông thời thượng

Trang sức thiết kế Platin tinh tế, sang trọng và đẳng cấp của SKYMOND đã đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, đem đến cho phụ nữ Việt tinh thần thời trang tươi mới để trang sức xứng đáng là món đồ giá trị thể hiện đẳng cấp của người đeo.

Platin là một trong những kim loại quý hiếm nhất trên thế giới, có tính chống ăn mòn cao và tỉ trọng lớn nên rất khó chế tác, đòi hỏi kỹ thuật chế tác phức tạp nhất và công nghệ sản xuất tiên tiến nhất. Platin không bị xỉn màu theo thời gian, được coi là chất liệu đẳng cấp có độ bền và sự sáng bóng vĩnh cửu. Mỗi tác phẩm trang sức thiết kế Platin là một tuyên ngôn vừa ý nhị vừa mạnh mẽ của gu thẩm mỹ đẳng cấp và phong cách độc nhất vô nhị của người đeo.

Thương hiệu SKYMOND: Khẳng định vị thế ở tầm cao mới - Ảnh 4.

SKYMOND vinh danh Thương hiệu Đẳng cấp - Uy tín 2019

Thương hiệu SKYMOND: Khẳng định vị thế ở tầm cao mới - Ảnh 5.

Á hậu Huyền My lựa chọn trang sức thiết kế Platin

Những tín hiệu và sự đón nhận tích cực từ thị trường trong vài năm gần đây chính là hồi chuông mạnh mẽ thôi thúc SKYMOND vươn lên hơn nữa, táo bạo hơn nữa trong những bước đi tiếp theo để khẳng định chỗ đứng vững vàng của Platin trong làng trang sức và trong lòng người Việt.

Hotline: 092.688.9999

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.