Chuyên mục

Starbucks nâng dự báo lợi nhuận

Trung tâm Tin tức VTV24 - 28/07/2019 - 11:22 - Tiêu dùng

VTV.vn - Starbucks đã thu hút nhiều khách hàng hơn trong quý III tài khóa 2019 nhờ mở rộng thực đơn thức ăn và đồ uống tại Mỹ và Trung Quốc, khiến chuỗi này nâng dự báo lợi nhuận.

Số liệu của Refinitiv cho thấy, doanh thu của Starbucks đã tăng 5% tại Trung Quốc và khu vực châu Á - Thái Bình Dương, vượt dự đoán tăng 3,45% mà giới phân tích đưa ra trước đó. Trong khi tại châu Mỹ, mức tăng trưởng doanh thu là 7%, cao hơn dự đoán của giới phân tích đưa ra là hơn 4,4%.

Starbucks nâng dự báo lợi nhuận - Ảnh 1.

Starbucks bổ sung nhiều loại đồ uống mới và mở rộng mảng giao hàng

Starbucks đang cải tiến thực đơn của mình bằng cách bổ sung nhiều loại đồ uống mới, đồng thời mở rộng mảng giao hàng. Những nỗ lực này đã khiến số lượng khách hàng đến với Starbucks tăng 3% trong quý I năm nay.

Starbucks cũng đang đầu tư mạnh tay vào Trung Quốc bằng cách mở thêm nhiều cửa hàng mới và mở rộng mảng giao hàng để phục vụ nhu cầu mua mang đi ngày càng gia tăng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.