Chuyên mục

Quảng Bình: Bắt vụ vận chuyển hơn 3.100 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ

Trung tâm Tin tức VTV24 (Ảnh: Tổng cục Quản lý thị trường) - 03/11/2019 - 12:29 - Tiêu dùng

VTV.vn - 3.108 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ đã bị lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình thu giữ sáng 2/11.

Kiểm tra xe ô tô tải BKS 60C-190.44 kéo rơ-moóc 60R-009.54, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 99 thùng rượu ngoại hiệu Black Nikka Speccial (1.188 chai), 145 thùng rượu Black Clear (1.740 chai) đều có xuất xứ trên nhãn mác từ Nhật Bản và 30 thùng rượu Jonnie Walker Double Black (180 chai) có xuất xứ từ Scotland.

Quảng Bình: Bắt vụ vận chuyển hơn 3.100 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ - Ảnh 1.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc số rượu nói trên. Để "qua mặt" lực lượng chức năng, ngoài việc "chế" khoang riêng trong thùng container, các thùng rượu còn được bịt kín bằng nylon màu đen rồi đánh dấu bằng các màu sơn khác nhau theo từng loại rượu.

Quảng Bình: Bắt vụ vận chuyển hơn 3.100 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ - Ảnh 2.
Quảng Bình: Bắt vụ vận chuyển hơn 3.100 chai rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ - Ảnh 3.

Theo ông Vũ Quang Thắng - Cục trưởng Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình, đây là vụ bắt giữ rượu ngoại lậu lớn nhất tại tỉnh này từ trước đến nay. Lực lượng chức năng đã tạm giữ toàn bộ số hàng hóa trên để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24 (Ảnh: Tổng cục Quản lý thị trường)

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.