Chuyên mục

Nở rộ cửa hàng nội thất đã qua sử dụng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 01/01/2019 - 11:12 - Tiêu dùng

VTV.vn - Tại TP.HCM, chuỗi cửa hàng nội thất cũ được đánh giá là mô hình kinh doanh mới mẻ, sôi động và nhiều khả năng cạnh tranh thị phần với các chuỗi bán lẻ nội thất uy tín.

Số lượng doanh nghiệp có từ 2 - 3 cửa hàng trở lên đã xấp xỉ 10 đơn vị. Khách hàng mục tiêu của những chuỗi cửa hàng này đa dạng từ hộ gia đình đến doanh nghiệp vừa và nhỏ, do đó giá cả là ưu tiên hàng đầu. Nhiều mặt hàng dưới 50.000 đồng nhưng cũng không thiếu sản phẩm lên đến vài chục triệu đồng hoặc cả trăm triệu đồng.

Hai yếu tố quan trọng còn lại đối với hàng nội thất cũ là độ bền và sự đồng nhất về mẫu mã.


Nội thất thông minh - Sự lựa chọn cho căn hộ diện tích trung bình và nhỏ Nội thất thông minh - Sự lựa chọn cho căn hộ diện tích trung bình và nhỏ

VTV.vn - Những nội thất thông minh là một giải pháp tối ưu mà nhiều chủ đầu tư đưa ra cho những không gian với diện tích trung bình và nhỏ.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.