VTV.vn - Tại TP.HCM, chuỗi cửa hàng nội thất cũ được đánh giá là mô hình kinh doanh mới mẻ, sôi động và nhiều khả năng cạnh tranh thị phần với các chuỗi bán lẻ nội thất uy tín.
Số lượng doanh nghiệp có từ 2 - 3 cửa hàng trở lên đã xấp xỉ 10 đơn vị. Khách hàng mục tiêu của những chuỗi cửa hàng này đa dạng từ hộ gia đình đến doanh nghiệp vừa và nhỏ, do đó giá cả là ưu tiên hàng đầu. Nhiều mặt hàng dưới 50.000 đồng nhưng cũng không thiếu sản phẩm lên đến vài chục triệu đồng hoặc cả trăm triệu đồng.
Hai yếu tố quan trọng còn lại đối với hàng nội thất cũ là độ bền và sự đồng nhất về mẫu mã.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!