VTV.vn - Hãng đồ ăn nhanh của Mỹ Burger King vừa tung ra video quảng cáo độc đáo nhằm thúc đẩy nỗ lực loại bỏ chất bảo quản, các chất phụ gia khác khỏi món ăn của hãng.
Đoạn video quảng cáo sản phẩm Whooper mới nhất của hãng Burger King đã tiết lộ hình ảnh của chiếc bánh làm từ các nguyên liệu không có chất bảo quản. Chính vì vậy, chiếc bánh nhanh chóng bị phân hủy và mốc xanh ở cuối đoạn quảng cáo. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng đoạn quảng cáo trên có thể gây tác dụng ngược khi khiến khách hàng sợ hãi, Restaurant Brand International (QSR), công ty sở hữu Burger King, tin chắc, các khách hàng của họ sẽ ưa chuộng sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tươi sống hoặc thực phẩm hữu cơ.
Chiếc bánh của Burger King bị mốc xanh.
Động thái này của Burger King phản ánh xu hướng mới trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh khi nhiều thương hiệu cũng đang hướng tới việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống. Theo phân tích của YouGov do Whole Foods Market ủy quyền được thực hiện vào tháng 9/2019, hơn một nửa số người thuộc độ tuổi từ 18 - 34 nói rằng họ đang mua nhiều sản phẩm hữu cơ hơn so với 5 năm trước đó.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!