Chuyên mục

Nỗ lực loại bỏ chất bảo quản của Burger King

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24) - 20/02/2020 - 10:30 - Tiêu dùng

VTV.vn - Hãng đồ ăn nhanh của Mỹ Burger King vừa tung ra video quảng cáo độc đáo nhằm thúc đẩy nỗ lực loại bỏ chất bảo quản, các chất phụ gia khác khỏi món ăn của hãng.

Đoạn video quảng cáo sản phẩm Whooper mới nhất của hãng Burger King đã tiết lộ hình ảnh của chiếc bánh làm từ các nguyên liệu không có chất bảo quản. Chính vì vậy, chiếc bánh nhanh chóng bị phân hủy và mốc xanh ở cuối đoạn quảng cáo. Mặc dù nhiều ý kiến cho rằng đoạn quảng cáo trên có thể gây tác dụng ngược khi khiến khách hàng sợ hãi, Restaurant Brand International (QSR), công ty sở hữu Burger King, tin chắc, các khách hàng của họ sẽ ưa chuộng sản phẩm được làm từ các nguyên liệu tươi sống hoặc thực phẩm hữu cơ.


Nỗ lực loại bỏ chất bảo quản của Burger King - Ảnh 1.

Chiếc bánh của Burger King bị mốc xanh.

Động thái này của Burger King phản ánh xu hướng mới trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh khi nhiều thương hiệu cũng đang hướng tới việc sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sống. Theo phân tích của YouGov do Whole Foods Market ủy quyền được thực hiện vào tháng 9/2019, hơn một nửa số người thuộc độ tuổi từ 18 - 34 nói rằng họ đang mua nhiều sản phẩm hữu cơ hơn so với 5 năm trước đó.


Burger King thâm nhập “lãnh địa” đồ ăn chay ở châu Âu Burger King thâm nhập “lãnh địa” đồ ăn chay ở châu Âu

VTV.vn - Sản phẩm burger chay bắt đầu được Burger King đưa vào thực đơn của các cửa hàng tại châu Âu từ hôm nay (12/11).


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Kim Huệ (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.