Chuyên mục

Nhiều người bỏ tiền triệu nuôi thú cưng mỗi tháng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 05/12/2018 - 14:31 - Tiêu dùng

VTV.vn -Theo Mai (Hà Nội), có những vị khách có thu nhập cao sẽ cho thú cưng của mình 1 tuần được đi chăm sóc sắc đẹp đến 3 lần, trung bình mỗi tháng hết khoảng chục triệu đồng.

Sao Mai là một trong những người nuôi thứ cưng nổi tiếng trên mạng xã hội. Suốt 8 năm nay, Mai đã sở hữu bộ sưu tập lên đến hàng chục chú thú cưng bao gồm cả chó và mèo. Nhưng người bạn luôn theo sát đồng hành cùng cô gái này là một chú chó "khổng lồ" tên là Mật đồng thời cũng gắn liền với thương hiệu Mật pet Family do cô gây dựng.

Việc chăm sóc thú cưng đối với Mai cũng giống như chăm con mọn. Chúng thật sự gắn bó với cô như người thân trong gia đình, từ khi còn nhỏ Mật đã theo cô đi khắp nơi và cũng chính từ việc khó khăn trong kinh tế khi nuôi Mật nên Mai đã quyết định nhân giống để bán và mở một cửa hàng làm đẹp dành cho thú cưng.

Theo Mai, có những vị khách có thu nhập cao, họ sẽ cho thú cưng của mình một tuần được đi chăm sóc sắc đẹp đến 3 lần, trung bình mỗi tháng hết khoảng chục triệu đồng. Còn với những khách có thu thấp hơn, tần suất chăm sóc cũng ít hơn. Nhưng quan trọng là những vị khách này đều cảm thấy vui vẻ khi chi tiêu cho vật nuôi của mình.

Từ tình yêu với thú cưng mà Mai đã phải nhịn ăn, nhịn mặc và đó cũng là động lực để cô phát triển nghề nghiệp của mình. Đối vói Mai, đó là một sự may mắn không ngờ tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.