Chuyên mục

Nhà hàng mời khách ăn miễn phí nếu không có tiền

Trung tâm Tin tức VTV24 - 30/07/2019 - 19:46 - Tiêu dùng

VTV.vn - Nhà hàng tại Dubai phục vụ khoảng 30 - 35 suất ăn miễn phí mỗi ngày từ bữa sáng đến bữa tối.

Bạn đói nhưng lại đang “rỗng ví”? Nếu bạn ở Dubai, Các tiểu Vương quốc Arab Thống nhất, có một nơi mà bạn có thể đặt chân đến. Nhà hàng Foul W Hummus luôn sẵn sàng phục vụ thực khách và nếu không thể trả tiền, họ chỉ yêu cầu bạn trả... một nụ cười.

Nhà hàng mời khách ăn miễn phí nếu không có tiền - Ảnh 1.

Dòng chữ trên khung cửa kính của nhà hàng, Nguồn: The National

Trên kính của nhà hàng có dòng chữ bằng cả tiếng Ả rập và tiếng Anh, tạm dịch: “Nếu bạn không thể trả tiền, thì thức ăn là MIỄN PHÍ. Đây là món quà từ thánh Allah (Đức chúa trời)”. Anh Fadi Ayyad, chủ nhà hàng cho biết, những dòng chữ này không nhằm mục đích chiêu trò để thu hút khách, mà mong muốn mọi người cảm thấy được chào đón khi đến ăn.

Nhà hàng mời khách ăn miễn phí nếu không có tiền - Ảnh 2.

Thực đơn của nhà hàng, Nguồn: The National

Trung bình mỗi ngày nhà hàng phục vụ bữa ăn miễn phí cho khoảng 30 - 35 người, bao gồm cả bữa trưa và bữa tối. Những vị khách có thể đến từ 7h00 - 3h00 sáng ngày hôm sau, tất cả các ngày trong tuần. Các thực khách có thể chọn món từ menu như bình thường, kèm theo nước, trà và cà phê miễn phí.

Công việc thiện nguyện này đã được duy trì suốt 3 năm nay và dường như không ảnh hưởng nhiều đến lợi nhuận của nhà hàng. Chuỗi nhà hàng của anh Fadi Ayyad sắp đưa thêm một cơ sở mới vào hoạt động, nâng tổng số lên 4 chi nhánh ở khắp Dubai.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.