Chuyên mục

Người tiêu dùng phản ứng với quảng cáo của Poca

Nguyễn Hương (Trung tâm Tin tức VTV24) - 11/01/2019 - 11:16 - Tiêu dùng

VTV.vn - Phản cảm, thô tục, nội dung không phù hợp… là một số ý kiến của người tiêu dùng về những mẩu quảng cáo của sản phẩm snack Poca.

"Bạn làm gì có não để mất trí nhớ? Đời rất hãm, nhưng đã có Poca"… là những lời quảng cáo được chia sẻ trên những gói snack Poca và trên các phương tiện truyền thông, khiến nhiều người lớn và cả trẻ em thấy khó hiểu, bức xúc.

Không chỉ trên bao bì sản phẩm, các hình ảnh này được Poca xây dựng thành những chiến lược truyền thông, quảng bá trên mạng xã hội. Những hình ảnh bắt mắt, màu sắc nhưng "nội dung không đầu không cuối".

Sau những phản ứng không mấy hào hứng từ người tiêu dùng, Poca đã loại bỏ các quảng cáo này trên bao bì sản phẩm từ khoảng tháng 9/2018, tuy nhiên, vẫn sử dụng cho các chiến dịch truyền thông với nhiều thông điệp khác nhau.

Hiện đơn vị này từ chối trả lời các vấn đề liên quan đến quảng cáo sản phẩm.

Nhiều khó khăn trong việc quản lý quảng cáo rao vặt Nhiều khó khăn trong việc quản lý quảng cáo rao vặt Burberry làm khách hàng phẫn nộ vì quảng cáo Burberry làm khách hàng phẫn nộ vì quảng cáo Những thảm họa quảng cáo Những thảm họa quảng cáo

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Nguyễn Hương (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.