Chuyên mục

Nghệ thuật sắp đặt về hành vi tiêu dùng

Mai Phương (Trung tâm Tin tức VTV24) - 19/03/2019 - 15:28 - Tiêu dùng

VTV.vn - Dựa trên dữ liệu khách hàng về người dùng từ công ty nghiên cứu thị trường kết hợp cùng nghệ sĩ thị giác, người tiêu dùng có thể thấy ý tưởng sáng tạo trong kỷ nguyên số.

Khi bạn yêu thích một ngành hàng nào đó, đồ thị cảm xúc sẽ được hiển thị bằng các gam màu khác nhau hiển thị trên màn hình và được sắp đặt trong không gian như não bộ con người. Bạn cũng có thể chứng kiến quá trình tạo ra các ý tưởng quảng cáo được sản xuất chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ nhờ việc trích xuất các dữ liệu của người dùng.

Content Studio là dự án giới thiệu những sáng tạo ngành truyền thông tiếp thị dưới góc độ nghệ thuật sắp đặt và tương tác giúp khán giả dễ hình dung.

Theo dự báo, thị trường truyền thông tiếp thị số trong năm 2019 sẽ vẫn tiếp tục chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng, đặc biệt là việc cá nhân hóa các nội dung quảng cáo nhờ sự hỗ trợ dữ liệu người dùng.

Quản lý dữ liệu cá nhân trong kỷ nguyên số Quản lý dữ liệu cá nhân trong kỷ nguyên số Thách thức phát triển nguồn nhân lực kỷ nguyên số 4.0 Thách thức phát triển nguồn nhân lực kỷ nguyên số 4.0 Xu hướng công nghệ thông minh trong kỷ nguyên số Xu hướng công nghệ thông minh trong kỷ nguyên số

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Mai Phương (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.