Chuyên mục

Mỹ phẩm cho nam giới bùng nổ tại Hàn Quốc

Trung tâm Tin tức VTV24 - 21/12/2018 - 14:38 - Tiêu dùng

VTV.vn - Hàng loạt các hãng mỹ phẩm dành riêng cho nam giới đang bùng nổ tại Hàn Quốc.

Nói đến chuyện phấn son, người ta thường hay nghĩ ngay đến phụ nữ. Thế nhưng giờ đây tại Hàn Quốc, đó không còn chỉ là chuyện của "phái đẹp" nữa rồi. Hàng loạt các hãng mỹ phẩm dành riêng cho nam giới đang bùng nổ tại đất nước này.

Chỉ trong 8 tháng đầu năm nay, trang web mua sắm trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc Gmarket đã ghi nhận mức tăng kỷ lục 130% về doanh số mỹ phẩm nam so với năm trước.

Hãng mỹ phẩm đình đám Chanel cũng đã chiều lòng phái mạnh bằng việc ra mắt dòng sản phẩm makeup cho nam giới với tên gọi "Boy" vào hồi tháng 9.

Không chỉ cánh mày râu hân hoan với dòng sản phẩm "Boy" mà các chị em cũng ủng hộ nhiệt tình không kém

Để mang lại sự thoải mái nhất những vị thượng đế, các cửa hàng mỹ phẩm tại Seoul còn dành riêng một góc chỉ để trưng bày đồ mỹ phẩm dành riêng cho nam giới. Và có lẽ khi đã cùng yêu cái đẹp, chuyện làm đẹp sẽ không còn là của riêng giới nào, dù nam hay nữ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.