Chuyên mục

Mazda3 và Mazda3 Sport chính thức ra mắt thị trường Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24 (Ảnh: mazdamotors.vn) - 05/11/2019 - 10:15 - Tiêu dùng

VTV.vn - Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport - sản phẩm thế hệ thứ 7 của Mazda đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam hôm qua (4/11).

Mazda3 phù hợp với những người trưởng thành, chín chắn, hướng đến xây dựng hình ảnh thành đạt. Trong khi đó, Mazda3 Sport hướng đến khách hàng trẻ trung, yêu thích công nghệ và cảm giác lái thể thao.

Mazda3 và Mazda3 Sport chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport có thiết kế lấy cảm hứng từ ngôn ngữ KODO. Đối với Sedan, Mazda hướng đến mục tiêu tạo ra một "Mẫu Sedan có phong cách, thanh thoát và sang trọng". Trong khi với mẫu xe Sport, Mazda nhấn mạnh phong cách cá nhân với xúc cảm mạnh mẽ để tôn vinh niềm tự hào của những người trưởng thành về những gì họ sở hữu.

Mazda3 và Mazda3 Sport chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Không gian bên trong 2 mẫu xe được tinh chỉnh và tối giản hóa, loại bỏ các chi tiết thừa để tạo không gian thoáng đãng quanh vị trí lái. Đồng thời, tạo cảm giác êm dịu, thoải mái, đảm bảo sự riêng tư cho người sử dụng mà vẫn duy trì những cảm nhận và sự kết nối với thế giới bên ngoài.

Mazda3 và Mazda3 Sport chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

Bộ đôi Mazda3 và Mazda3 Sport sở hữu tính năng kiểm soát gia tốc nâng cao GVC Plus, công nghệ hỗ trợ an toàn chủ động thông minh i-Activsense cùng hệ thống an toàn thụ động được nâng cấp, nổi bật là trang bị 7 túi khí.

Mazda3 và Mazda3 Sport chính thức ra mắt thị trường Việt Nam - Ảnh 4.

Bộ đôi sản phẩm mới có 10 phiên bản khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn. Giá bán khởi điểm từ 719 triệu đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24 (Ảnh: mazdamotors.vn)

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.