VTV.vn - Ở vùng miền Tây sông nước, hay vùng sâu vùng xa, các nhà mạng viễn thông đã có những thay đổi tích cực trong việc tiếp cận khách hàng sử dụng dịch vụ.
Ở miền sông nước Hậu Giang, số người lớn tuổi sử dụng điện thoại di động ngày càng nhiều. Bà con sử dụng dịch vụ để giao thương buôn bán.
Tiếp cận nhóm khách hàng đặc biệt này để họ sử dụng dịch vụ hiện đại là thách thức không dễ vượt qua.
Đối tượng khách hàng lớn tuổi, đòi hỏi các nhà mạng phải thay đổi chiến lược kinh doanh bán hàng theo từng khu vực. Bán hàng và tư vấn khách hàng trực tiếp vẫn là giải pháp tối ưu nhất đối với việc nâng tầm thương hiệu dịch vụ viễn thông tại các tỉnh miền Tây.
Bên cạnh những chương trình khuyến mãi gói cước đàm thoại hay dữ liệu Internet riêng cho từng khu vực, các nhà mạng còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa giải trí để phục vụ đời sống bà con.
Hơn cả kinh doanh, việc đem lại cho bà con vùng khó khăn những giá trị tinh thần như thế này không những lan tỏa thương hiệu, đó còn là những việc làm mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!