Chuyên mục

Lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại tăng 40% trong ngày 2/9

Trung tâm Tin tức VTV24 - 03/09/2019 - 10:14 - Tiêu dùng

VTV.vn - Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2/9, sức mua tăng cao ở cả chợ truyền thống và kênh bán lẻ hiện đại tại TP.HCM.

Theo nhiều đơn vị kinh doanh, lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại dịp nghỉ lễ tăng 40%. Sức mua những mặt hàng rau củ, quả, thủy hải sản, nước giải khát… tăng gấp đôi so với ngày thường.

Lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại tăng 40% trong ngày 2/9 - Ảnh 1.

Nguyên nhân được cho là do nhiều đơn vị kinh doanh đồng loạt triển khai chương trình khuyến mãi, giảm giá phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi, giải trí của người dân.

Lượng khách đến kênh bán lẻ hiện đại tăng 40% trong ngày 2/9 - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, kênh bán lẻ hiện đại còn hút khách hàng bởi mô hình kinh doanh đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, mô hình trung tâm thương mại ngày càng trở thành điểm đến quen thuộc với người dân không đi du lịch hay về quê trong dịp lễ, Tết.

Kênh bán lẻ hiện đại còn có thế mạnh là hàng hóa dồi dào, giá cả niêm yết, chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt và không có tình trạng tăng giá khi khan hàng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.