Chuyên mục

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019

Trung tâm Tin tức VTV24 - 26/04/2019 - 16:08 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với số lượng truy cập giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.

3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Đây là báo cáo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam quý I do iPrice vừa công bố.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng của iprice cho thấy Lazada chỉ về đứng thứ 3 về lượng truy cập

Đứng đầu vẫn là Shopee với gần 40,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 4 vị trí phía sau lần lượt thuộc về Tiki, Lazada, Thế giới di động và Sendo.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 2.

Tiki cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng của iprice

Lazada là ông lớn duy nhất chứng kiến sự sụt giảm đáng kể với mức tăng trưởng âm 10% so với quý gần nhất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?