Chuyên mục

Kia Morning 2020 mới có giá 439 triệu đồng

PV - 16/11/2020 - 14:56 - Tiêu dùng

VTV.vn - Hai phiên bản Kia Morning mới được giới thiệu tại thị trường Việt Nam là New Morning GT-Line & X-Line.

Sau mẫu sedan Seltos và SUV Sorento, Kia đã vừa giới thiệu sản phẩm mới thuộc dòng hatchback của mình là New Morning GT-Line và X-Line.

Trong đó, New Morning X-Line là phiên bản đặc biệt phát triển tại thị trường châu Âu với thiết kế thể thao. Còn New Morning GT-Line là phiên bản cao cấp tại thị trường Hàn Quốc dành riêng cho các khách hàng yêu thích thời trang.

Cả hai mẫu hatchback mới này đều sử dụng động cơ Kappa 1.25 công suất 83 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120 Nm tại 4.000 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 4 cấp.

Về thiết kế ngoại thất, GT-Line và X-Line đều dài 3.595 mm, rộng 1.595 mm, cao 1.485 mm với chiều dài cơ sở 2.400 mm. Cùng với đó là đèn pha halogen projector với đèn ban ngày LED, đèn sau LED, đèn trước tự động bật-tắt. Bộ vành đúc 15 inch và ăng-ten vây cá, gương chiếu hậu ngoài gập điện. New Morning mang đến bộ sưu tập sắc màu thời trang với 8 tùy chọn màu sắc.

Kia Morning 2020 mới có giá 439 triệu đồng - Ảnh 1.

Hai mẫu hatchback New Morning GT-Line & X-Line mới được Kia ra mắt tại Việt Nam

Về nội thất, bộ đôi New Morning mới sở hữu vô-lăng bọc da, ghế bọc da hai tông màu, màn hình LCD 4,2 inch, màn hình giải trí 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, ghế lái chỉnh tay 6 hướng, kính cửa sổ chỉnh điện, kính lái tự động lên/xuống. Xe được trang bị các tính năng an toàn như: Hệ thống an toàn với ABS, ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc…

New Morning nhận đặt hàng tại các đại lý kể từ ngày 14/11, giao xe trong tháng 12/2020 với mức giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên là 439 triệu đồng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.