Chuyên mục

Khám phá độ hot của Bad Habits - local brand hàng đầu hiện nay

PV - 31/05/2021 - 18:46 - Tiêu dùng

VTV.vn - Bad Habits tập trung vào tập khách hàng từ 18 đến 25 tuổi, chính vì vậy, thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm.

Nắm bắt được thị hiếu của khách hàng

Điều đầu tiên tạo nên độ hot của Bad Habits chính là thương hiệu này rất hiểu thị hiếu của khách hàng. Bad Habits tập trung vào tập khách hàng từ 18 đến 25 tuổi, chính vì vậy mà thương hiệu luôn tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu mà khách hàng tìm kiếm.

Khám phá độ hot của Bad Habits - local brand hàng đầu hiện nay - Ảnh 1.

Bad Habits là thương hiệu rất hiểu thị hiếu của khách hàng.

Sự cool ngầu, phá cách nhưng thời thượng chính là 3 yếu tố được thương hiệu sử dụng làm kim chỉ nam để sản xuất nên những thiết kế ấn tượng tạo ra sức hút trên thị trường.

Lấy sự tối giản làm nền tảng để chinh phục khách hàng khó tính nhất

Không màu mè, không nổi loạn, Bad Habits lấy sự tối giản làm nền tảng để tạo nên sự phá cách một cách cá tính nhất. Bằng cách này, Local Brand đã tạo nên một xu hướng mới trong thời trang, định hình phong cách của 1 tập khách hàng rộng lớn.

Đánh vào tâm lý của khách hàng hiện đại, họ thường bị thu hút bởi những kiểu dáng rộng rãi, unisex, không gò bó về cách phối đồ, Bad Habits đã tập trung xây dựng các mẫu mã có thể phối được với nhiều kiểu trang phục để sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Khám phá độ hot của Bad Habits - local brand hàng đầu hiện nay - Ảnh 2.

Lấy sự tối giản làm nền tảng để chinh phục khách hàng khó tính nhất

Màu sắc chủ đạo là màu đơn tối giản, vừa có thể dễ dàng thể hiện được chất riêng cool ngầu, vừa có thể kết hợp với các trang phục basic để tạo nên diện mạo balance, đi dạo phố, đi học,...

Giá thành hấp dẫn

Không thể không thừa nhận rằng độ hot của Bad Habits sẽ không thể tạo nên được nếu thiếu đi tính hấp dẫn ở giá thành. Cụ thể, so với các thương hiệu local brand khác, Bad Habits chào bán sản phẩm với mức báo giá cực kỳ hấp dẫn. Mức giá chung cho phụ kiện, quần áo chỉ dao động phần lớn từ 200.000 VNĐ đến 500.000 VNĐ. Chính vì vậy mà trên thị trường Bad Habits ngày càng chiếm được cảm tình nhiều hơn của khách hàng trẻ tuổi.

Khám phá độ hot của Bad Habits - local brand hàng đầu hiện nay - Ảnh 3.

Không thể không thừa nhận rằng độ hot của Bad Habits sẽ không thể tạo nên được nếu thiếu đi tính hấp dẫn ở giá thành.

Nếu bạn là người yêu thích sự năng động, muốn định hình phong cách cá tính riêng, đừng bỏ qua sản phẩm của Bad Habits nhé. Chắc rằng những sản phẩm được cung cấp bởi Local Brand này sẽ khiến bạn cực kỳ ưng ý từ mẫu mã đến chất liệu và trải nghiệm sử dụng đấy!

Link Instagram: https://www.instagram.com/badhabitsstore.vn/

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.