Chuyên mục

Hơn 3.000 chương trình khuyến mại trên 50% trong “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia”

Quỳnh Anh - Huy Hoàng - 27/07/2020 - 11:53 - Tiêu dùng

VTV.vn - Sau khi phát động “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”, hàng trăm thương hiệu, nhãn hàng đã triển khai các chương trình giảm giá sâu kích cầu tiêu dùng nội địa.

Sau 3 tuần triển khai chương trình "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020" từ ngày 01/7/2020 theo Quyết định số 1635/QĐ-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương, đã có hơn 3.000 chương trình khuyến mại với hạn mức khuyến mại trên 50% được triển khai thực hiện trên cả nước. 

Trong đó, hạn mức khuyến mại 80% đến 100% có gần 400 chương trình, hạn mức khuyến mại 60% đến 79% có gần 700 chương trình và hạn mức khuyến mại từ 50% đến 69% có hơn 1.900 chương trình.

Hơn 3.000 chương trình khuyến mại trên 50% trong “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia” - Ảnh 1.

Sau khi phát động “Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020”, hàng trăm thương hiệu, nhãn hàng đã triển khai các chương trình giảm giá sâu kích cầu tiêu dùng nội địa.

Các chương trình khuyến mại giảm giá sâu tập trung vào các ngành hàng như may mặc, hàng tiêu dùng, hàng điện máy, điện tử, … thông qua hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ và sàn giao dịch thương mại điện tử.

Bộ Công Thương vẫn đang tích cực chỉ đạo, phối hợp với Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trên toàn quốc triển khai các nội dung tuyên truyền, quảng bá về Chương trình thông qua hình thức phát phóng sự trên truyền hình, quảng bá trên đài phát thanh, treo băng rôn, phướn và phát tờ rơi tại các địa điểm du lịch.

Hơn 3.000 chương trình khuyến mại trên 50% trong “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia” - Ảnh 2.

Hơn 3.000 chương trình khuyến mại với hạn mức khuyến mại trên 50% được tổ chức trên toàn quốc trong “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia”

Năm 2020 là năm đầu tiên Bộ Công Thương triển khai Chương trình "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia – Vietnam Grand Sale" trên toàn quốc. Thông qua Chương trình, doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp. 

Việc thực hiện “Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia” cũng nhằm nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Sau chương trình này, Bộ Công Thương sẽ tổng hợp, nghiên cứu và đề xuất với cơ quan chức năng có liên quan để xây dựng các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp thực hiện hoạt động khuyến mại trong thời gian tới.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Quỳnh Anh - Huy Hoàng

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.