Chuyên mục

Home Depot của Mỹ được ca ngợi vì hành động đẹp với khách hàng

Trung tâm Tin tức VTV24 - 28/05/2019 - 15:40 - Tiêu dùng

VTV.vn - Mới đây, cửa hàng Home Depot của Mỹ đã khiến dư luận phải ca ngợi khi họ có hành động hết sức đẹp với một khách hàng nhí và gia đình của cậu khi tới mua hàng ở đây.

Cậu bé Logan mới lên 2 tuổi nhưng đã mắc một chứng bệnh quái ác mang tên Hypotonia. Bệnh này ảnh hưởng tới sự phát triển của các bó cơ khiến bé Logan không thể tự đi được mà phải nhờ tới một chiếc nạng.

Gia đình Logan đã tìm hiểu khắp nơi và tìm đến cửa hàng bách hóa Home Depot, để tìm mua những ống nhựa PVC lắp ráp thành nạng tập đi cho cậu bé Logan.

Khi họ tới Home Depot, các nhân viên ở đó bảo gia đình Logan hãy đi ăn kem và quay lại sau một tiếng.

Khi gia đình bé Logan quay lại cửa hàng, họ vô cùng ngạc nhiên khi thấy các nhân viên của cửa hàng đã tự tay lắp ráp một chiếc nạng tập đi cho cậu bé. Thậm chí, tên của Logan còn được khắc lên chiếc nạng.

Mẹ của Logan cho biết, bà không bao giờ nghĩ những người nhân viên Home Depot lại có thể tận tâm đến thế vì một chú bé không quen biết. Thế nhưng những hành động đẹp đối với khách hàng của Home Depot đã được mọi người vô cùng hưởng ứng.

Sẵn sàng chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip cho khách hàng Sẵn sàng chuyển đổi thẻ từ sang thẻ chip cho khách hàng

VTV.vn - Với loại thẻ chip, khi đi siêu thị, trả tiền taxi hay đi xe bus, người dùng sẽ thay đổi hoàn toàn cách thức thanh toán, không phải mất vài phút để quẹt thẻ như trước.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.