Chuyên mục

Hãng bán lẻ Costco của Mỹ nỗ lực thâm nhập thị trường Trung Quốc

Trung tâm Tin tức VTV24 - 26/08/2019 - 12:00 - Tiêu dùng

VTV.vn - “Gã khổng lồ” bán lẻ Costco của Mỹ đang nỗ lực thâm nhập vào lĩnh vực bán lẻ thực phẩm đầy khó khăn tại Trung Quốc.

Costco sẽ khai trương cửa hàng vào ngày 27/8 sau 5 năm thử sức với hình thức bán hàng trực tuyến lần đầu tiên thông qua nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Tmall Global của Alibaba.

Hãng bán lẻ Costco của Mỹ nỗ lực thâm nhập thị trường Trung Quốc - Ảnh 1.

Richard Zhang, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách khu vực châu Á của Costco, nói với hãng tin AFP rằng công ty này đặt mục tiêu có ít nhất 100.000 thành viên đăng ký mới tại cửa hàng mới của mình.

Hãng bán lẻ Costco của Mỹ nỗ lực thâm nhập thị trường Trung Quốc - Ảnh 2.

Cửa hàng mới này được đặt tại một quận ngoại ô của Thượng Hải, với dân số hai triệu người.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.