VTV.vn - “Gã khổng lồ” bán lẻ Costco của Mỹ đang nỗ lực thâm nhập vào lĩnh vực bán lẻ thực phẩm đầy khó khăn tại Trung Quốc.
Costco sẽ khai trương cửa hàng vào ngày 27/8 sau 5 năm thử sức với hình thức bán hàng trực tuyến lần đầu tiên thông qua nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới Tmall Global của Alibaba.
Richard Zhang, Phó Chủ tịch cấp cao phụ trách khu vực châu Á của Costco, nói với hãng tin AFP rằng công ty này đặt mục tiêu có ít nhất 100.000 thành viên đăng ký mới tại cửa hàng mới của mình.
Cửa hàng mới này được đặt tại một quận ngoại ô của Thượng Hải, với dân số hai triệu người.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!